Thứ Năm, 29 tháng 9, 2011

1. Sản phẩm

Các sản phẩm cạnh sườn gồm có dầu DO và LK-solvent được lấy từ bên thân tháp chưng cất phân đoạn đi vào thiết bị tách dung môi T-102, T-103. Ở đó, nhiệt độ đầu vào và cuối mỗi phân đoạn được điều khiển nhằm thu được các phân đoạn sản phẩm mong muốn. Hơi được hoàn lưu trở lại tháp hỗ trợ cho quá trình lôi cuốn. Phần lỏng được làm nguội bằng cách trao đổi nhiệt với nguyên liệu condensate và ra ngoài bể chứa.
Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.
          Cặn của quá trình chưng cất lấy từ đáy tháp T-101 chính là dầu FO. Một phần cặn được hoàn lưu vào bộ phận gia nhiệt condensate để ngăn ngừa sự bốc hơi hoàn toàn condensate. Cặn còn lại được làm nguội bằng cách trao đổi nhiệt với nguyên liệu condensate và đi vào bể chứa.
1.     Sản phẩm
          Naphtha là sản phẩm trung gian thuộc phân đoạn nhẹ, là hỗn hợp của nhiều hydrocarbon, được lấy ở đỉnh tháp, nhiệt độ <180oC. Naphtha được pha trộn với xăng có chỉ số octan cao.
          Dầu KO (dầu hỏa) là sản phẩm thu được từ quá trình chưng cất dầu mỏ, dầu hỏa là hỗn hợp nhiều hydrocarbon khác nhau, là sản phẩm  trích ngang ở đĩa số 11, nhiệt độ 180oC – 250oC.
          Dầu DO (dầu diesel) là nhiên liệu lỏng, là hỗn hợp nhiều hydrocarbon, nặng hơn dầu lửa và xăng. Dùng làm nhiên liệu cho động cơ.
2.     Nhận xét, đánh giá và kiến nghị
Nhà máy lọc hóa dầu Nam Việt có công nghệ tương đối đơn giản, chỉ lọc dầu bằng quá trình chưng cất nên năng suất của nhà máy tương đối thấp. Sản phẩm của nhà máy không phong phú. Tuy nhiên cũng đóng góp mọt phần vào thị trường xăng dầu của Việt Nam.


NHÀ MÁY PEPSICO CẦN THƠ
1.     Tổng quan về Pepsico Cần Thơ[2]
Ngày 22/5/2010, Công ty PepsiCo Việt Nam đã chính thức khánh thành và đưa vào hoạt động nhà máy tại khu công nghiệp Trà Nóc 2, quận Ô Môn, TP Cần Thơ với tổng mức đầu tư 30 triệu USD.
Text Box: Hình 9. Công ty Pepsico Cần ThơĐây là nhà máy thứ 5 của PepsiCo trên cả nước (Hà Nội, Điện Bàn, Hóc Môn, Bình Dương và TP Cần Thơ), có công suất lớn thứ 2 và hiện đại nhất. Công suất của nhà máy đạt 16 triệu két, thùng/năm với 4 dây chuyền hiện đại, sản xuất 10 mặt hàng nước giải khát chủ lực của PepsiCo như: Pepsi, Mirinda, Aquafina, Sting... với các loại vỏ bao bì như chai thủy tinh, chai pet và lon, các sản phẩm này sẽ cung cấp chủ yếu cho thị trường đồng bằng sông Cửu Long và khu vực phía Nam.
2.     Nguyên liệu Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.
Nguyên liệu, hương liệu của công ty chủ yếu nhập từ Mỹ. Ngoài ra Pepsico còn đầu tư vào trồng các loại ngũ cốc để làm nguyên liệu cho các sản phẩm của mình (trồng khoai tây để làm bánh snack…).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét