Thứ Tư, 28 tháng 9, 2011

Cấu trúc phân tử:

Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.
Beta-carotene cải thiện chức năng 

hệ miễn dịch bằng rất nhiều cách khác nhau. Trong một số nghiên cứu mới đây, tiến sĩ khoa học David A. Hughes và các đồng sự thuộc Viện nghiên cứu về thực phẩm Anh Quốc phát hiện ra beta-carotene tác động lên tế bào bạch cầu đơn nhân (Monocyte) – một loại tế bào miễn dịch giúp tìm kiếm và phá hủy các tế bào ung thư và các vi khuẩn gây bệnh. Trên bề mặt các Monocyte có một loại protein đặc biệt là MHC II giúp cho các Monocyte có thể nhận diện và phân biệt các tế bào ung thư với các tế bào bình thường. MCH II được xem như một loại rada chống ung thư. Khi MCH II phát hiện ra một tế bào ung thư, monocyet lập tức gửi tín hiệu đến các tế bào miễn dịch khác, chúng sẽ di chuyển đến và phá hủy tế bào bất thường. Tuy nhiên, nếu Monocyte không có đủ các MHC II trên bề mặt, các tế bào ung thư sẽ nghiễm nhiên di chuyển mà không bị nhận diện, và rồi chúng tiếp tục sao chép, sinh sản nhân đôi ngày một nhiều hơn.
         Beta-carotene còn giúp giảm thấp nguy cơ nhiều loại ung thư khác, như ung thư vú, ung thư vùng chậu, tuyến tiền liệt, ung thư thực quản, ung thư phổi (đặc biệt trên người nghiện thuốc lá),
         Hầu hết các chuyên gia đều đề nghị sử dụng beta-carotene với liều khoảng 15mg mỗi ngày cho người trưởng thành, tương đương 25.000 IU.
         Công thức hóa học: 40 H 56
         Công thức cấu tạo:

3.1.4 Selene
         Selene chính là coenzym của glutathion peroxydase, là một chất chống oxy hóa, giữ vai trò chủ chốt bảo vệ cơ thể chống lại tác hại của các gốc tự do. Hàng ngày cơ thể chúng ta cần khoảng 0,05 - 0,10mg Selene, nó được hấp thu ở ruột non và thải trừ qua phân, nước tiểu, mồ hôi.
Cá biển là thực phẩm có nhiều Selene hơn cả, sau đó là các thực phẩm nấm, lòng đỏ trứng, dầu ôliu, gan động vật, các loại ngũ cốc nguyên hạt (Selen có nhiều ở lớp vỏ lụa hạt ngũ cốc), hành, tỏi...












Hình 3: Hải sản
         Với cơ thể, Selene có những lợi ích rất quan trọng: chống lại một số bệnh như ung thư ruột, tiền liệt tuyến, da, phổi... Selene còn có tác dụng làm giảm nguy cơ mắc tiền sản giật ở sản phụ và phòng ngừa đái tháo đường, thoái hóa hoàng điểm ở mắt người cao tuổi.
         Ngoài ra còn một số chất chống oxy hóa khác như: bioflavonoids, lutein, lycopene, coenzyme Q10, alpha-lipoic acid và ubiquinone.
        





Hình 4: Nguyên tố Selen

3.2 Chất chống oxy hóa tổng hợp
3.2.1 Butylated Hydroxytoluene - BHT
                                                                                         
         Được dùng chủ yếu để ngăn ngừa các chất béo trong thực phẩm khỏi bị ôi, nó cũng được dùng trong mỹ phẩm, dược phẩm, nhiên liệu phản lực, cao su, sản phẩm dầu khí, điện máy biến áp dầu, chất lỏng và ướp xác. 
         Nó cũng được bổ sung trực tiếp để rút ngắn thời gian chín của các thực phẩm chứa dầu và chất béo.
         Công thức hóa học: C 15 H 24 O
         Công thức cấu tạo:                 


                                   

3.2.2 Butylated hydroxyanisole - BHA
BHA có màu trắng hoặc hơi vàng, mùi thơm đặc trưng, được sử dụng để giữ chất béo khỏi bị oi, được tìm thấy ở bơ, thịt, sản phẩm snack…
Công thức hóa học: C 11 H 16 O 2















Hình 5: Quả bơ và công thức BHA 

Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.
(C10H14O2) Butylhydroquinone; chất chống oxy hoá TBHQ; đại butylhydroquinone (tert-Butylhydroquinone); TBHQ
Cấu trúc phân tử:  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét