Thứ Năm, 29 tháng 9, 2011

Hệ thống cân thủy lực

3.2 Hệ thống cân thủy lực
Hệ thống cân thủy lực với độ chính xác khá cao dùng để cân khối lượng nhựa trong xe bồn theo đơn đặt hàng.
3.3 Máy phát điện dự phòn
Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.
Máy phát điện phục phụ sản xuất khi cúp điện.
1.     Nguyên tắc hoạt động
Chức năng chủ yếu của nhà máy là tồn trữ và bán sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng nên việc duy trì cho nhựa đường không bị đóng rắn là nhiệm vụ quan trọng nhất.
          Nhựa đường được nhập từ xà lang ở cầu cảng, do đây là sản phẩm đặc biệt nên ống dẫn của nó có 2 lớp bên ngoài là dầu dẫn nhiệt duy trì nhiệt độ cho nhựa bên trong không bị đóng rắn.
          Nhựa được nhập vào bồn 2600m3. Bồn 100m3 dùng để nhập liệu cho xe bồn 25 tấn cả 2 bồn này đều có 2 lớp, dầu dẫn nhiệt ở bên ngoài giữ nhiệt cho nhựa đường. Bồn 25m3 dùng để đóng phuy có hệ thống giải nhiệt trên 1000C để nhựa chảy ra dể dàng không bị nghẹt trong đường ống. Ngoài hệ thống dầu giải nhiệt trên đường ống còn có hệ thống thổi khí nén để làm sạch đường ống. Thiết bị quan trọng nhất của nhà máy là lò gia nhiệt truyền nhiệt cho dầu tuần hoàn.
2.     Sản phẩm
Sản phẩm chính được lưu trữ tại đây bao gồm:
-         Nhựa đường Petrolimex cung cấp cho các công trình giao thông và cung cấp nhỏ lẻ.
-         Dầu nhờn Petrolimex cho các loại động cơ thủy, bộ…
2.1    Phương pháp kiểm tra sản phẩm và xử lý phế phẩm
Chủ yếu là kiểm tra độ nhớt, độ bắt lửa, độ octan, độ bám… tại phòng hóa nghiệm của kho. Nếu cần thiết sẽ chuyển mẩu đến thành phố Hồ Chí Minh kiểm nghiệm lại. Ngoài ra còn phải kiểm tra nhiệt độ của nhựa đường khi xuất kho để đảm bảm đúng nhiệt độ yêu cầu khi đến tay khách hàng.
5.2 Tồn trữ và bảo quản
Nhựa đường được tồn trữ trong các bồn. Bồn ngoài tác dụng chứa còn có tác dụng giữ nhựa ở nhiệt độ khoảng 120-150oC bằng hệ thống ống chứa dầu gia nhiệt được lắp đặt xung quanh bồn. Các bồn chứa đều được bọc bảo ôn với bên ngoài.
3.     Nhận xét, đánh giá và kiến nghịĐể có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.
Hệ thống thiết bị ở kho tương đối đơn giản vì ở đây chủ yếu là đảm bảo khâu tồn trữ và xuất hàng chứ không bao gồm các thiết bị cho sản xuất từ nguyên liệu đến sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét