Thứ Năm, 29 tháng 9, 2011

I. Quy định cách trình bày bài viết 1. Định dạng trang (Page layout)

3. Phần tính toán: có thể baĐể có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.
+ Tính cân bằng vật chất và cân bằng năng lượng.
+ Tính toán thiết bị chính.
+ Tính toán cơ khí cho thiết bị chính.
+ Tính toán và chọn thiết bị phụ.
+ Tính toán giá thành thiết bị hay hệ thống thiết bị (tính toán kinh tế).
Một số chú ý trong phần tính toán:
+ Cần trình bày một cách khoa học, phải có lập luận chặt chẽ, tính toán chính xác. Trích dẫn đầy đủ các công thức và chính xác các tài liệu tham khảo đã sử dụng trong quá trình tính toán.
+ Các công thức, bảng số liệu cũng như hình vẽ phải được đánh số, chú thích rõ ràng. Phải ghi đầy đủ thứ nguyên của các đại lượng.
+ Trong trường hợp có nhiều đại lượng được tính theo cùng một công thức thì không cần viết lại công thức, mà chỉ cần nêu số công thức được sử dụng, và thay những giá trị cụ thể mới tương ứng của các đại lượng này rồi ghi kết quả, và thứ nguyên của chúng. Trường hợp này trình bày dưới dạng bảng là tốt nhất. Làm như vậy dễ kiểm tra, so sánh, đánh giá kết quả tính được.
+ Tất cả những thông số hoá lý của các chất, các đại lượng cần ghi rõ là đã cho hay tự chọn như khối lượng riêng, độ nhớt, nhiệt dung riêng, vận tốc chảy trong ống, … và phải đổi sang cùng một hệ đơn vị đo là hệ SI.

4. Phần kết luận và đánh giá
+ Kết luận về đặc tính kỹ thuật của thiết bị đã thiết kế.
+ Đánh giá hiệu quả và ưu nhược điểm của thiết bị.
5. Phần phụ lục (nếu có)
Trình bày phương pháp tính toán và các công thức (chưa nêu) cho phần tính toán.
6.      Danh sách tài liệu tham khảo: qui định về cách ghi tài liệu tham khảo sẽ được trình bày ở những phần sau.

I.               Quy định cách trình bày bài viết
1.       Định dạng trang (Page layout)
Chữ phải được canh đều trái và phải (justified), Font Times New Roman size 13, bảng mã Unicode.
Dòng đầu của mỗi đoạn (paragraph) được thụt từ lề trái vào 1cm.  Không có khoảng trống giữa các đoạn, tuy nhiên khoảng cách giữa các đoạn nên chọn bằng cách vào Format Paragraph và đổi hộp Spacing Before và After sang 6 pt.
Khoảng cách giữa các dòng được chỉnh bằng cách vào Format Paragraph và đổi hộp Line spacing sang At Least tại 18pt.
Tựa đề của chương cần được canh giữa (centre) ở đầu trang văn bản. Các đề mục khác (headings) được canh trái. Nên có một hàng trống trước heading chính.  Các Heading được đánh số, cách một khoảng trắng (space) rồi mới viết chữ. Heading chính có size 14, in đậm (bold), heading tiếp theo size 13, bold và tiếp theo nữa size 13, italic (xem cụ thể ở bảng 1).
Chế độ canh lề (Margin) như sau: top 3cm, bottom 3cm, left 3.5cm, right 2cm. Header và footer: 1.5cm. Trên header ghi tựa mỗi chương, size 11, in nghiêng (italic) và canh trái, trừ trang đầu tiên của mỗi chương . Ở footer ghi tên tác giả, size 13, in nghiêng (italic) và canh trái trừ trang đầu tiên của mỗi chương. Tất cả các trang phải được đánh số ở foot Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây. nh phải.
Không đánh số trang ở trang bìa của bài báo cáo. Các trang tiếp theo, từ lời cảm ơn đến danh mục những từ viết tắt được đánh theo số La Mã thường, bắt đầu từ ii. Trang đầu tiên của Chương 1 đánh số 1 và liên tục cho đến hết phụ lục. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét