Thứ Tư, 28 tháng 9, 2011

LỜI CẢM ƠN

LỜI CẢM ƠN
Chúng em xin chân thành cảm ơn Bộ môn Công nghệ Hóa học, Khoa Công nghệ, Trường Đại học Cần Thơ đã tạo diều kiện tốt cho chúng em thực hiện bài báo cáo nàĐể có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.ớng dẫn chúng em trong suốt thời gian thực hiện bài báo cáo, mặc dù rất bận rộn trong công việc nhưng thầy đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết trong việc hướng dẫn chúng em.
Chúng em xin chân thành cảm ơn quý Thầy cô đã tận tình giảng dạy, trang bị những kiến thức quý báu trong những năm học qua.
Xin chân thành cảm ơn các anh chị, bạn bè đã ủng hộ, giúp đỡ và động viên chúng tôi trong thời gian tìm hiểu đề tài.
Mặc dù chúng em đã cố gắng hoàn thành bài báo cáo trong phạm vi và khả năng cho phép nhưng chắc chắn không tránh khỏi những thiếu sót. Chúng em rất mong nhận được sự cảm thông và tận tình chỉ bảo của quý Thầy cô và các bạn.

Nhóm sinh viên thực hiện
Trần Đông Âu
Trần Văn Dương
Trần Thị Giàu

MỤC LỤC
Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét