Thứ Tư, 28 tháng 9, 2011

Chương 1 GIỚI THIỆU

Chương 1  GIỚI THIỆU

Chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn (CNPHTC Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.
) là lĩnh vực hoạt động nhằm xác nhận sự phù hợp của sản phẩm, quy trình công nghệ, hệ thống chất lượng hoặc dịch vụ so với tiêu chuẩn hoặc với tài liệu pháp quy kỹ thuật thông qua việc cấp giấy chứng nhận hoặc cấp dấu phù hợp tiêu chuẩn do một bên thứ ba thực hiện theo những quy tắc, thủ tục xác định. CNPHTC thường được tiến hành trên cơ sở thử nghiệm tại các “phòng thử nghiệm được công nhận”. CNPHTC được tiến hành trong phạm vi từng quốc gia, từng khu vực cũng như trong phạm vi toàn thế giới. Các hệ CNPHTC quốc gia đầu tiên xuất hiện từ những năm 20 thế kỉ XX (Đức - 1920, Anh - 1922, Tiệp Khắc - 1925, Pháp - 1939, vv.). Từ những năm 60 đến nay, hoạt động này phát triển rộng rãi ở nhiều nước. Ví dụ: Dấu hợp chuẩn ở một số nước: Mỹ - ASTM, Ấn Độ - ISI, Bỉ - BENOR, Canađa - CSA, Đức - DIN, Đan Mạch - DS, Na Uy - NS, Nhật Bản - JIS, Nigiêria - NIS, Pakixtan - PS (trong hình 6 cạnh); Pháp - NP, Philippin - PS (trong hình tròn), Thái Lan - TISI, Thuỵ Điển - SIS, Việt Nam - TCVN ... Có nước có vài hệ CNPHTC khác nhau. Ngoài ra, còn có các chuẩn vùng (tiêu chuẩn Châu Âu) hay chuẩn quốc tế (ISO).[4]
1.1 Bộ tiêu chuẩn Mỹ - ASTM 
ASTM, là viết tắt của cụm từ “American Society for Testing and Materials”, Hiệp hội vật liệu và thử nghiệm Hoa Kỳ, là tổ chức tiêu chuẩn quốc tế phát triển và đưa ra các tiêu chuẩn kỹ thuật cho các hệ thống, sản phẩm, dịch vụ và nguyên vật liệu. Trụ sở chính đặt ở Conshohocken, Pennsylvania, cách Philadelphia 5 dặm về phía Tây Bắc, Mỹ và có trụ sở tại Bắc Kinh, Trung Quốc và Mexico..
ASTM được thành lập năm 1898, khi một nhóm các nhà khoa học và kỹ sư đường sắt làm việc cùng nhau. Công việc của họ đã đưa đến sự tiêu chuẩn hóa về thép được sử dụng xây dựng đường ray với mục đích cuối cùng là tăng cường sự an toàn cho mọi người. Sự phát triển của công nghiệp, môi trường và chính sách quản lí đã tạo ra các yêu cầu tiêu chuẩn mới. ASTM đáp ứng yêu cầu với các tiêu chuẩn thống nhất để sản xuất và cung cấp các dịch vụ an toàn hơn, hiệu quả hơn và tốn ít chi phí.
Hiện nay, ASTM là một tổ chức xây dựng tiêu chuẩn (SDOs) hàng đầu của Mỹ cũng như trên thế giới và tiếp tục đóng vai trò đi đầu trong việc tiêu chuẩn hóa các yêu cầu của thị trường toàn cầu. Các tiêu chuẩn của ASTM là những tiêu chuẩn đánhĐể có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét