Thứ Năm, 29 tháng 9, 2011

Nhà máy

Nhà máy có 4 dây chuyền sản xuất hiện đại:
ü  Chai thủy tinh: 600c/ph
ü  Lon: 500lon/ph  Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.
ü  Chai nhựa:  300c/ph
ü  Thổi chai: 300c/ph
Chai được chuyển từ ngoài vào qua khâu xử lý tiệt trùng và rửa bằng hệ thống nước làm sạch (quan sát bằng mắt thêm 1 lần nữa). Sau đó chai được bắn hơi làm khô trước khi chiết nước ngọt vào.
Khí CO2 được lấy từ dầu FO sụt vào cùng lúc khi chiết nước ngọt vào chai và đi và được đóng nắp chai với tốc độ rất nhanh. Nhiệt độ chai khi đóng nắp xong là 20 tiếp tục chuyển tới máy làm ẩm chai.
Cuối cùng là hệ thống đá chai, khi chai không đạt những tiêu chuẩn chất lượng thì bị loại khỏi dây chuyền, hàng giờ kiểm tra sản phẩm nếu không đạt thì ngưng dây chuyền và loại lo sản phẩm chờ xử lý.
1.     Sản phẩm[3]








 11. Sản phẩm của Pepsico
Sản phẩm của Pepsico với khảng 10 mặt hàng nước giải khát chủ lực: Pepsi, Mirinda, Aquafina, Sting... với các loại vỏ bao bì như chai thủy tinh, chai pet và lon, các sản phẩm này sẽ cung cấp chủ yếu cho thị trường ĐBSCL và khu vực phía Nam.
Hãng Pepsi vừa trình làng “vũ khí” mới nhất của họ trong nỗ lực bảo vệ môi trường: chai nhựa đầu tiên trên thế giới được sản xuất bằng 100% nguyên liệu có nguồn gốc từ thực vật. Nhà sản xuất nước giải khát hàng đầu thế giới đã thành công trong việc chế tạo loại chai nhựa từ cỏ switchgrass (mọc quanh năm ở Mỹ), vỏ cây thông, vỏ bắp và những nguyên liệu khác nhằm giảm tổng lượng khí CO2 phát thải ra môi trường.



          




 2. Sản phẩm chai nhựa của Pepsico
Loại chai nhựa mới không những giảm thiểu tác hại cho môi trường mà còn có thể tái chế giống như chai PET hiện na
2.     Hệ thống sử lý nước thải
Công ty đầu tư dây chuyền xử lý nước thải đồng bộ với công nghệ hiện đại, kiểm soát chặt chẽ vệ sinh an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của tập đoàn và của Việt Nam.
1.     Nhận xét, đánh giá và kiến nghị 
Công ty pepsico Cần Thơ chỉ sau vài năm hoạt động nhũng cũng đã góp phần đáng kể vào thị trường nước giải khát ở đồng bằng sông Cửu Long nói riêng và cả nước nói chung. Sản phẩm của công ty ngày càng phong phú và đa dạng về chủng loại. và ngày càng được thị trường ưa thích.
Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét